Thứ Năm, 6 tháng 10, 2016

Mua dưỡng dài mi Ấn Độ miễn phí ship về Hạ Long - Quảng Ninh

Mua thuốc dài mi Careprost Ấn Độ ở đâu ở Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung?

Lông mi dài, dày, cong là niềm mơ ước của bao chị em phụ nữ. Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, một đôi mắt sáng, đen láy kèm cặp lông mi dài và cong giúp chị em thu hút người đối diện ngay những lần gặp gỡ đầu tiên.

Nhiều chị em ở Quảng Ninh đã nối mi để có cặp lông mi dài ngay tức thì. Nhưng đi đôi với việc tàu nhanh như vậy thì tác hại của việc nối mi là làm cho lông mi gốc của mình tổn thương nhiều, làm nó nhanh rụng và luôn trong tình trạng cụt lủn. Đó là chưa nói các chị em vẫn phải mang tiếng là dùng hàng fake. Cái gì thật thì vẫn tốt hơn, đẹp hơn mà ;)

Bởi vậy, rất nhiều chị em lên mạng tìm kiếm về cách làm dài mi tự nhiên. Nhiều chị đã dùng dầu dừa, vitamin E để làm dài mi như nhưng vẫn chưa đạt được hiệu quả, lông mi vẫn ngắn, lại còn làm nặng trĩu thêm nữa do dầu dừa cứ dính bết vào lông mi.
Thuốc dài mi Careprost Ấn Độ
Một giải pháp để có được cặp lông mi dài tự nhiên đó là dùng thuốc dài mi Careprost của Ấn Độ. Đây là loại thuốc dài mi tốt nhất, một sản phẩm của hãng Sun Pharma - tập đoàn dược phẩm lớn nhất Ấn Độ. Thuoc dai mi Careprost này đã được bán ở khắp các nước lớn, có tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm rất cao như Mĩ, Canada, Ý, Nga. Nhật... Thuốc làm dài mi Ấn Độ này đã đạt tiêu chuẩn của FDA - Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ nên các chị em cứ yên tâm dùng nhé!

Careprost được tin dùng ở nhiều nước phát triển Mĩ, Canada, Nga...
Ở Việt Nam, thuốc dưỡng dài mi Careprost cũng đã được bán nhiều ở Hà Nội, Tp.HCM và bán online trên toàn quốc rồi. Tuy nhiên, do đây là một sản phẩm còn khá mới mẻ nên hệ thống phân phối còn chưa nhiều, thành ra, đến nay vẫn chưa có một shop nào ở Quảng Ninh bán. Muốn mua, các chị em có thể đặt mua online tại Mắt Nai Shop - shop trực tiếp nhập dưỡng dài mi Careprost từ bên Ấn Độ về và bán hơn 1 năm nay rồi.

Các chị em muốn mua thuoc dai mi Careprost An Do thì Mắt Nai Shop - Hotline: 0994741369 sẽ ship miễn phí về Quảng Ninh cho chị em, khi nhận thì chị em thanh toán trực tiếp cho người giao hàng - rất tiện lợi nhé! Sau khi đặt hàng, các chị em chỉ cần chờ 1 - 3 ngày là sẽ nhận được ngay thôi. Bên shop này thỉnh thoảng vẫn có chương trình giảm giá, từ 660k còn 490k đó. À, nếu chị em nào chuyển khoản trước thì bên shop còn giảm thêm 15 - 20k nữa, do họ không phải mất thêm phí thu hộ cho bưu điện thì họ giảm giá cho khách đó mà!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét